0388767271
SỮA HẠT DINH DƯỠNG BALANCE GOLDGiỏ hàng Đăng nhậpĐăng ký

Sữa hạt Balance Gold đã bị làm giả

Gần 1 năm kể từ ngày những hộp sữa hạt dinh dưỡng Balance Gold được đưa ra thị trường, Công ty Prana Green - đơn vị sở hữu thương hiệu và phân phối độc quyền sữa hạt Balance Gold đã nhận được rất rất nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Điều đó đã khẳng định chất lượng vượt trội của sữa hạt Balance Gold tại thị trường Việt Nam.

Tuy nhiên, gần đây trên thị trường đã xuất hiện hàng nhái, hàng giả nhãn hiệu Balance Gold gây hoang mang cho người tiêu dùng, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của người tiêu dùng và gây thiệt hại không nhỏ cho nhà phân phối và các đối tác, đại sứ lan tỏa của chúng tôi.

Trước tình trạng trên, công ty Prana Green đã có giải pháp dùng TEM CHỐNG GIẢ BG - sử dụng công nghệ AI hiện đại nhất hiện nay cho phép người tiêu dùng trực tiếp kiểm tra tại thời điểm nhận hàng, sản phẩm là hàng chính hãng hay không. Khi khách hàng tải app, quét mã chống giả, nếu là sản phẩm chính hãng, sẽ hiện lên đầy đủ thông tin về đường đi của hộp sữa từ nhà phân phối đến tận vị trí của hộp sữa hiện tại, cùng với toàn bộ các thông tin liên quan gồm: nguồn gốc xuất xứ, ngày đóng gói, tên nhân viên KCS, cách bảo quản, hạn sử dụng, địa chỉ nơi sản xuất, thành phần, công dụng của sản phẩm. 

Chúng tôi hy vọng, với giải pháp trên, sẽ bảo vệ được quyền lợi và lợi ích chính đáng của người tiêu dùng, đại sứ lan tỏa và các nhà phân phối chân chính.

Lưu ý:hãy quét tem chống giả trước khi thanh toán để đảm bảo bạn nhận được hàng chính hãng

Link sản phẩm: Sữa hạt dinh dưỡng Balance Gold

Bình luận

Phản hồi của khách hàng

Khách hàng yêu thích Balance Gold

Balance Gold là sản phẩm sữa hạt được nhiều người yêu thích

Balance Gold là loại sữa hạt mà khách hàng yêu thích nhất

Balance Gold được nhiều khách hàng yêu thích

Từ người Khách hàng tiêu dùng trở thành đại sứ lan tỏa

Khách hàng rất thích sữa hạt Balance Gold

Balance Gold cải thiện tốt cho bênh nhân vị loét ruột non bán tắc nặng

Uống sữa hạt Balance Gold và ăn thực dưỡng hết nhức xương

G

0388767271
Nhắn tin!